Tuesday, September 21, 2010

Forgive Me || Tumblr.

Blogspot,

Forgive me. Pasensya kana kung nakakalimutan na kitang i-update :( Busy na kasi ako sa tumblr at twitter ngayon eh. Hays pero don't worry dahil ikaw ang naglalaman ng mga importanteng bagay sa buhay ko kaya hindi kita pwedeng kalimutan at hinding-hindi kita kakalimutan. Ikaw parin ang original ko. Muah!

xo,
PinayPraning.

Nag-umpisa kami ng family ko na mag-devotion ng sabay-sabay kaninang 11p.m. Sakto, kakadating lang ni father dear galing work kaya makakasama sya sa devotion time namin. Ang topic namin is "Respect towards parents". Ang shinare ko is Ephesians 6:1-3. Si daddy maraming shinare tapos nagtawanan pa kame kasi sya ang nagsabi na ang topic is about respect pero ang sinearch nia is about "sins" haha. Anyways, it was a goodnite. Natapos kame ng 12a.m :)

Thank You, Lord for always being there for us and for all the blessings. Keep them coming :)

No comments: