Wednesday, September 8, 2010

Piranha 3D & Twitter!

Ayos! Maganda kaso medyo kabuang pag dating sa ilalim ng tubig. hindi ko kase masyadong makita kung anong parte ng katawan nung tao na yung kinakain nung mga piranha eh. kumbaga madalang kong makita ng malinaw yung mga parts kung saan nilalapa ng mga piranha yung body parts nung mga tao. pero other than that, sa rate na 1-10 (10 to be the highest), bibigyan ko ng 8.5 ang Piranha 3D. maganda sya pero may mga parts kase na parang mahahalata mo na computerized talaga yung mga piranha. hindi na kasi ako sanay na makakita ng peke pag dating sa mga movies ng mga kano o ibang lahi. pag may horror na palabas at mga hollywood stars/directors ang gumawa, mataas ang expectations ko at lagi kong ini-expect na may "wapak!" mula umpisa hanggang dulo.

hindi ko na iku-kwento yung buong detalye ng palabas dahil baka gusto ninyong panuorin pero gusto ko lang sabihin na for sure meh part 2! LOL

Oh tapos follow nyo ko sa twitter: http://www.twitter.com/jhemsikels

No comments: