Wednesday, July 21, 2010

Love Is Everywhere!


Yes, hearts everywhere! Tagal ko ng sinabi sa mga kaibigan at kakilala ko na ang first check-up ko sa OB is July 19th, siguro mga 2 months ago (?) Nagulat ako nung Monday hanggang ngayon, andami nangangamusta. Parang yung simpleng pangangamusta nila saken, natats talaga ko ng sobra kase ang tagal ko na sinabi sa kanila yung about sa check-up ko pero naalala parin nila without me reminding them about it. Ang dami kong na-receive na txt msgs galing sa mga kaibigan ko, nde lang from school kundi pati from church at ung mga kasama kong kolokoys.

Sarap ng feeling! Dami nagtatanong kung nalaman ko na daw ba gender, kung anong sabi ng doctor, etc. Nakakatuwa lang! Ang akala ko kase sa umpisa lang sila may pakielam at kung kelan lang nila ko makita ska dun maaalala kamustahin pero hinde, it's more than that kaya na-appreciate ko talaga ng sobra tong mga nagdaang araw. Di porke nde ko sila nakikita or nakakausap, nakalimutan na nila ko. I love them people so mats :)

No comments: