Wednesday, September 1, 2010

HAPPY 7 MONTHS!

ETO NA UNG PICTURES. EWWNESS! UPDATED: September 13, 2010 @ 11:35P.M


saka na yung picture. tinatamad talaga ko mag-picture dahil ang dyuba dyuba ko na at ampanget panget pa. nde tlga ko makapaniwala na baby girl si Saint. hmf! anyways, happy 7 months, baby ko! 2 bwan pa, actually 2 at kalahating bwan pa at lalabas kana. hahahays! kelangang maging handa pero lagi mong tatandaan, nak, kahit gaano kahirap .. kakayanin ko para sayo kase gustong gusto ka namin talagang makita! excited na kaming lahat :) nafi-feel mo naman siguro na love na love ka naming lahat dito although WALA kang lola sa daddy's side mo, okay lang yon kase ako ang magsisilbing MOMMY & DADDY mo. saka ko nalang ipapaliwanag ang lahat sayo kapag nasa tamang pag-iisip kana pero sa ngayon ang gusto ko lang at lagi kong pinagdarasal ay wag ka naman sanang magiging iyakin kasi baka lalo akong mabuang at mapraning :( pero oks lang yon basta be a good girl to your mommy at sa lahat ng taong nagmamahal sayo. love you!

CHEERS! Baby shower ko eh sa October 23rd pa kasabay narin ng birthday ko. Hihi! Tentative date yan pero at least may date na.

No comments: