Friday, July 9, 2010

5 months

For bigger, better & clearer view, click the picture. (Taken: July 9th, 2010)

I know that my 4th month tummy looks bigger than my 5th but trust me, it's not. Ahuh, tapos nakong um-emo :)

I'm 20 weeks & 3 days, yehey! So close to 6 months at hindi nako makapag-intay malampasan yung pang-6 na bwan kase nakakakaba. Marami akong nababalitaang buntis na nanganak at 6 months, premature, nakakatakot. Ayokong binabagabag ako kaya gusto ko na talagang malampasan lahat ng pagsubok natoh.

Update kay Kiti-Kiti:
Malapit ko ng malaman ang kaniang kasarian! yahuu! Mas kumukulit sya sa tyan ko. Nung isang araw lang eh nagpapapansin saken, 3x akong sinunod-sunod na ginalawan sa tyan kase nde ko daw sya pinapansin masyado. HAHAHA fetus palang gusto na ng atensyon ah, manang-mana kay mommy nia. Love na love ko ang aking Kiti-Kiti kase pag malungkot ako, isang galawania lang, napapa-smile nako :D At alam kong dobleng saya ang mararamdaman ko pag labas nya. YES! Hehe


readers, please pray for us, especially for Kiti-kiti na maging healthy always!

No comments: