Saturday, July 17, 2010

Dislike

Nabigyan uli ako ng pagkakataong makasama ang mga kaibigan ko kaninang tanghali , swimming at food trip, hanggang a las 9 ng gabi. nde ko alam kung dapat akong maging masaya dahil may isang taong sumira ng araw ko. eto yung taong ayaw ko ng makita pa sa buong buhay ko. badtrip na badtrip ako sa kagagahang ginawa ko. nde NIA sana malalaman kung saan ang lakad ko nitong araw na toh kung nde ko sinabi sa facebook wall ng isang tropa ko na tropa nia rin sa personal at sa facebook. lintek na facebook yan oh, hmff, badtrip. imbes tuloy na maging masaya araw ko, nabwisit lang ako. hah! pag uwi pa bigla kong nabalitaan na NDE sure kung malalaman ko gender ni kitikiti sa 19th, lintek naman yan ooh.

tapos dinagdagan pa ng isang paimportanteng alien. nde ko maintindihan utak netong alien na toh eeh. minsan ok, minsan nde. minsan ok sya na nde at the same time. pag meh importanteng lakad, biglang out of nowhere magkakaron sha ng sariling lakad. i dislike that kind of doing. nakakabanas at nakakairita. by the time na malaman mo ang lakad mo, set it up at wag ka na mag-commit ng ibang lakad, seryoslee. tapos un, biglang gumalaw si kiti-kiti, masaya na uli ako pero badtrip ang araw ko. the nerve tlga ni five six magpakita. grr!

No comments: